Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn giám sát Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân huyện làm việc với xã Kim Loan

Đoàn giám sát Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân huyện làm việc với xã Kim Loan

Ngày 23/4/2024 Đoàn giám sát của Hội đồng nhân dân huyện làm việc UBND xã Kim Loan để nắm tình hình triển khai thực hiện công tác cải các thủ tục hành chính, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số năm 2023; triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, ý kiến, kiến nghị của nhân dân; công tác hòa giải ở cơ sở và công tác xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn xã; công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã năm 2023 và quý I năm 2024.

anh tin bai

Đoàn giám sát của Ban Pháp chế huyện do đồng chí Hoàng Văn Quyết, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện, Trưởng đoàn; các đồng chí Thường trực HĐND huyện, các đồng chí thuộc Ban Pháp chế HĐND huyện và đại diện phòng Văn hóa – Thông tin huyện. Làm việc với Đoàn giám sát huyện có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các công chức chuyên môn liên quan, Công an xã.

Tại buổi kiểm tra sau khi nghe đại diện UBND xã báo cáo kết quả triển khai thực hiện, đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra số liệu, sổ sách về công tác phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, sổ tiếp công dân và các văn bản triển khai liên quan đến công tác hòa giải ở cơ sở, công tác xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn xã.

anh tin bai

Sau khi kiểm tra, giám sát thực tế, Đoàn giám sát đã biểu dương những kết quả đã đạt được của UBND xã Kim Loan và chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện. Trên cơ sở đó đã đề nghị xã đưa ra các giải pháp chỉ đạo, khắc phục những hạn chế, tồn tài và triển khai đạt hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo./.

____Lập La____

Tin tức
Đăng nhập