Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình sinh hoạt chi đoàn khu dân cư tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý trong thanh, thiếu niên và sinh hoạt hè cho thiếu nhi năm 2023

Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên về vị trí, vai trò, ý nghĩa của pháp luật. Đẩy mạnh giáo dục ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong chủ động tìm hiểu, học tập pháp luật; cũng như công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia phòng chống ma túy trên địa bàn huyện. Phát huy tốt vai trò đoàn viên thanh niên trong công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện, cống hiến tham gia các chương trình hỗ trợ cho trẻ em phát triển một cách toàn diện nhất.

anh tin bai

Ngày 12/7/2023 Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp với Đoàn công an huyện, Chương trình sinh hoạt chi đoàn khu dân cư tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý trong thanh, thiếu niên; tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; sinh hoạt hè cho thiếu nhi năm 2023 cho 2 xóm Bản Đông và Gia Lường với các nội dung:

anh tin bai

1. Tuyên truyền Luật Thanh niên;

2. Tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên năm 2023;

3. Tuyên truyền phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống;

4. Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ;

5. Tặng quà cho thiếu nhi;

6. Tổ chức một số trò chơi.

anh tin bai

Chương trình được tổ chức tại nhà họp xóm Bản Đông với 70 em thiếu niên nhi đồng, 10 bạn ĐVTN tham gia. Tại Chương trình Đoàn Thanh niên Công an huyện đã trao tặng 15 suất quà cho thiếu nhi, và các phần quà bánh kẹo. Các phần quà có giá trị: 2.400.000 đồng.

anh tin bai

__ Đoàn Thanh niên CSHCM xã Kim Loan__

Tin tức
Đăng nhập