Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn xã Kim Loan tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2022 của BCH Đoàn Xã Kim Loan. Được sự nhất trí của TT Đảng uỷ, TT Huyện Đoàn ngày 27/12/2022 Đoàn xã Kim Loan tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lục Thị Nguyện - Phó Bí thư Huyện Đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN VN Huyện, có đ/c Chu Minh Cát - Phó Bí thư TT Đảng uỷ, có đại diện các ban ngành đoàn thể, CBCC xã, các đơn vị có liên quan trong công tác phối hợp các nội dung công tác Đoàn - Hội và BCH Đoàn xã, Bí thư Chi đoàn và các Đoàn viên tiêu biểu.
✅ Tại Hội nghị đã thông qua dự thảo Báo cáo kết quả công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, nhằm đánh giá các nội dung đã thực hiện được trong năm 2022, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc và hạn chế còn tồn tại để cùng khắc phục trong năm tới.
✅ Cũng trong Hội nghị Đoàn xã Kim Loan đã thông qua bản dự thảo Chương trình công tác năm 2023.
✅ Sau khi thông qua bản dự thảo Báo cáo công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 2023 và bản Chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2023 các đ/c Bí thư Chi đoàn đã đóng góp ý kiến cho 2 bản dự thảo, BCH Đoàn xã đã tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp của các đồng chí.
✅ Tại Hội nghị Đoàn xã Kim Loan đã nhận được những ý kiến đánh giá, góp ý của đ/c Lục Thị Nguyện - Phó BT Huyện Đoàn chỉ ra các nhiệm vụ mà Đoàn xã đã đạt được trong năm 2022 và đưa ra những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong năm 2023. Bên cạnh đó đ/c Chu Minh Cát - Phó Bí thư TT Đảng uỷ đã phát biểu chỉ đạo, định hướng các nhiệm vụ mà BCH Đoàn xã - Uỷ ban Hội LHTN VN xã cần tập trung thực hiện trong năm 2023.
✅ Trong năm 2022, Đoàn xã vinh dự có 2 tập thể và 1 cá nhân nhận được giấy khen của BCH huyện đoàn Hạ Lang. Trong đó: Chi đoàn xóm Bản Đông có thành tích xuất sắc trong chương trình tình nguyện hè 2022; Chi đoàn xóm Âu Kít và cá nhân đ/c Hứa Thị Thanh Tâm - PBT Đoãn xã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn -Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người

 

 

__Đoàn xã Kim Loan__

Tin tức
Đăng nhập