Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND huyện, xã với cử tri xã Kim Loan trước kỳ họp giữa năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-HĐND ngày 06/5/2022 của Hội đồng nhân dân huyện Hạ Lang, Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp HĐND huyện, xã, thị trấn thường kỳ giữa năm 2022, Kế hoạch 05/KH-HĐND ngày 23/5/2022 của Hội đồng nhân dân xã Kim Loan về việc tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 4 HĐND xã và kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ngày 27/5/2022 HĐND xã đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri lồng ghép cấp huyện và cấp xã tại xóm Quốc Phong, xã Kim Loan. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Năm, Bí thư Đảng ủy xã Đức Quang và đồng chí Đàm Thanh Nghị, Trưởng Phòng Dân tộc huyện, đại biểu HĐND huyện bầu tại đơn vị xã Kim Loan; có đồng chí Cao Xuân Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND các ngành đoàn thể xã, các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng ban Công tác mặt trận các xóm và đại diện cử tri 06 xóm trên địa bàn xã Kim Loan.

Tại Hội nghị đã được nghe các đồng chí Tổ đại biểu HĐND thông qua chương trình và thời gian tổ chức Kỳ họp giữa năm HĐND huyện, xã và báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm của huyện và xã. 

Tại Hội nghị đã có 16 ý kiến của các các cử tri đại diện các xóm và các đồng chí đại biểu HĐND xã. Các ý kiến chủ yếu liên quan đến đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn, đầu tư xây dựng nước sạch, điện cho các xóm và một số chế độ chính sách còn chưa thực hiện được...

Thay mặt UBND xã, ông Hoàng Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã làm rõ, giải trình một số ý kiến liên quan đến UBND xã và tiếp thu các ý kiến của đại biểu tiếp tục đề xuất lên cấp trên.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, ông Hoàng Văn Năm – Bí thư Đảng ủy xã Đức Quang đã giải trình làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri quan tâm, kiến nghị. Đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình tại kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

                

_Văn phòng xã Kim Loan_

 

Tin tức
Đăng nhập