Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiện toàn không chuyên trách xã, chức danh Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Kim Loan

    Ngày 13/5/2021 Hội người cao tuổi xã Kim Loan đã triệu tập các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội người cao tuổi xã tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Kim Loan nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Lương Văn Đằng vì lý do sức khỏe không bảo đảm để đảm nhận công việc. 

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Chu Minh Cát, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Tổng số hội viên của Hội người cao tuổi xã là 126 người, trong 5 tháng đầu năm đã có 03 hội viên từ trần do già yếu; phối hợp với Trạm Y tế xã chăm sóc sức khỏe người cao tuổi khi ốm đau được 98 lượt người; Hội đã triển khai thực hiện các chương trình trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi, động viên thăm hỏi khi ốm đau và khi hội viên qua đời; toàn xã có 13 hội viên được hưởng trợ cấp hàng tháng, có 14 hội viên được đề nghị chúc thọ, mừng thọ.

    Tại Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hôi Người cao tuổi xã, đồng chí Triệu Văn Lặp đã trúng cử chức danh Chủ tịch, đồng chí Nông Văn Hóa trúng cử chức danh Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Kim Loan nhiệm kỳ 2021 - 2026.

      Hội nghị cũng đã đưa ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 phấn đầu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà đại hội nhiệm kỳ đã đề ra.

 

 

Tin tức
Đăng nhập